
CÁCH ĐẶT TÊN THƯƠNG HIỆU
Chẳng phải sẽ rất tuyệt nếu như thương hiệu của bạn là cái tên được khách hàng nhắc đến đầu tiên (TOM – top of mind) sao?Nhưng sự thật là mọi nỗ lực marketing và
Nguyễn Đình Khoa là một chuyên gia trong ngành F&B, sở hữu 2 chuỗi quán nổi tiếng: Chuỗi trà sữa Miutea và Chuỗi cửa hàng cà phê ZutHouse. Anh đã giúp cho rất nhiều người tránh khỏi những lỗi lầm khi xây dựng quán và phát triển vô cùng nhanh chóng.
Mọi Người Nói Gì Về Nguyễn Đình Khoa
Đi làm công tại công ty bao năm tuy có dư dả nhưng không được thoải mái về thời gian với gia đình do áp lực công việc nhiều và rất khó thăng tiến trong công ty. Tôi quyết định kinh doanh riêng và trong một dịp tình cờ, tôi đã gặp được anh Khoa. Được anh Khoa chỉ dẫn giờ đây tôi đã làm chủ, thoải mái thời gian và có được thu nhập tốt hơn rất nhiều khi làm công ty. Tôi cảm thấy hài lòng với công việc bán trà sữa hiện tại và có thể tập trung để đầu tư phát triển những dự định khác của bản thân.
Chủ 3 quán trà sữa Miutea
Trước kia mình cũng đã kinh doanh quán cafe và thức uống giải khát nhưng không sinh ra lãi. Từ khi gặp anh Khoa, được anh chia sẻ và dạy mình những kiến thức cực bổ ích, mình đã tự tin mở quán trở lại. Áp dụng những kiến thức được học từ anh Khoa quán của mình nay đã thành công, khách vô cùng hài lòng, doanh thu rất cao. Cám ơn anh Khoa đã tận tình chỉ dạy, những kiến thức anh dạy vô cùng đặc biệt không một nơi nào trước đây mình học có dạy những điều này.
Chủ quán Mộc Gia Coffee – Milk tea đầu tư hơn 11 tỷ đồng tại Đà Nẵng
Mình là một người đã làm trong ngành thức uống được lâu năm. Tưởng chừng như kiến thức và sự từng trải của mình đã đủ, nhưng khi tham gia TalkShow do anh Khoa tổ chức ngoài Hà Nội, mình đã thấy được kiến thức của mình vẫn quá nhỏ bé. Áp dụng những kiến thức của anh Khoa, quán Rosetta Coffee của mình đã tăng doanh thu một cách rõ rệt. Mình quyết định mở thêm 2 quán Miutea nữa và kết quả là thành công mỹ mãn. Quán mình luôn đông khách, nhân viên phục vụ không xuể, cám ơn anh Khoa rất nhiều.
Chủ quán Rosetta Coffee and tea và 2 quán Miutea tại Hà Nội
Kết Nối Với Nguyễn Đình Khoa
Giúp bạn trải nghiệm những loại thức uống ngon với giá cost thấp mà lại vô cùng an toàn và chất lượng.
– Giúp bạn hiểu rõ hơn về nguyên liệu mà bạn đang sử dụng, thành phần và công dụng của nguyên liệu.
– Giúp bạn có được cái nhìn tổng quan về dụng cụ thiết bị dùng trong pha chế.
– Được hỗ trợ tư vấn một cách kỹ càng khi bạn muốn khởi nghiệp với lĩnh vực thức uống.
Chẳng phải sẽ rất tuyệt nếu như thương hiệu của bạn là cái tên được khách hàng nhắc đến đầu tiên (TOM – top of mind) sao?Nhưng sự thật là mọi nỗ lực marketing và
BẠN CẦN BIẾT RẰNG: Hầu hết mọi người muốn mở quán là nghĩ đến HỌC PHA CHẾ, tạo ra các thức uống mới lạ. Có người nghĩ vào quán nào đó học pha chế được
Trước đây từng có ít nhất 3 nhân viên quán mình thấy quán mình bán quá tốt rồi lấy menu quán mình ra mở quán riêng. Tất cả sập tiệm, đứa lâu nhất được hơn
1: TĂNG LƯỢNG KHÁCH HÀNG MỚI Làm thế nào để tăng lượng khách hàng là câu hỏi được rất nhiều người kinh doanh quan tâm. Và đây là cách mà hầu hết các quán sẽ
Kinh doanh quán không phải là điều dễ dàng, tôi biết khá nhiều chủ quán đang không hiểu tại sao khách đến với mình chỉ 1 lần rồi không bao giờ quay lại nữa, mặc
BẠN CẦN BIẾT RẰNG: khách đến trải nghiệm ngày khai trương không quan tâm đến việc bạn mới mở cửa hàng lần đầu còn nhiều thiếu sót, khai trương đông nên nên phục vụ chậm,
Bạn đã bao giờ tự hỏi rằng tại sao thức uống của quán mình ngon, menu phong phú mà vẫn bị “ế” hay không? Tất cả đều có nguyên nhân, và hôm nay mình sẽ
(*) Nhân viên chăm sóc sẽ liên hệ lại với bạn trong thời gian sớm nhất